จัดเลี้ยงโต๊ะจีนในแบบ Authentic ที่ วิลลา เดอ บัว! รังสรรเมนูด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ จาก Partner ที่มี่ประสบการณ์กว่า 50 ปี สามารถจัดเลี้ยงได้ทั้งช่วงกลางวันและเย็น

จัดเลี้ยงโต๊ะจีนในแบบ Authentic ที่ วิลลา เดอ บัว! รังสรรเมนูอาหารจีนด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ โดย Partner ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารโต๊ะจีน มามากกว่า 50 ปี สามารถจัดเลี้ยงได้ทั้งช่วงกลางวันและเย็น

การจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีนก็เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่นิยมมากในงานจัดเลี้ยง เนื่องจากมีความสะดวกสบายและไม่วุ่นวาย เป็นอีกรูปแบบที่เหมาะสำหรับงานที่มีแขกผู้ใหญ่เป็นส่วนมาก มีการจัดโต๊ะแบบเฉพาะกลุ่มใครกลุ่มมัน อิ่มอร่อยกับอาหารร้อนๆที่เสิร์ฟให้ถึงโต๊ะโดยที่ไม่ต้องเดินไปตักอาหารเอง

ในด้านเมนูอาหารก็เป็นอีกสิ่งที่เราให้ความสำคัญ วิลลา เดอ บัว เราคัดสรรเมนูอาหารจีน ให้เลือกตามความต้องการของบ่าว-สาว โดยเฉพาะเมนูโต๊ะจีนของเรา มีเมนูให้เลือกทานถึง 10 เมนูต่อโต๊ะ ตัวอย่างเมนู เช่น ปลาหิมะนึ่งซีอิ๊ว เป๋าฮื้อเส้นเจี๋ยนผัดน้ำมันหอย กุ้งผัดพริกเกลือ สลัดกุ้งทอดผลไม้ ทะเลผัดพริกไทยดำ เผือกหิมะ โอวนี่แป๊ะก๋วย เป็นต้น ที่มีชุดเมนูให้เลือกถึง 4 เซ็ท เริ่มต้นเพียง 7,000 บาทต่อโต๊ะ / 10 ท่าน

ซึ่งแต่ละเมนูล้วนแล้วแต่เป็นอาหารชั้นเลิศที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี มีปริมาณเยอะ จานใหญ่ และมีรสชาติอร่อยถูกใจแขกที่มาร่วมงานอย่างแน่นอน การันตีความอร่อยได้จาก feedback มากมายของบ่าว-สาวที่เลือกจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีนจากพาร์ทเนอร์ของ วิลลา เดอ บัว

และแม้ว่าจะเชิญแขกเยอะก็ไม่ต้องกังวล สถานที่ของเราสามารถเลี้ยงจัดเลี้ยงได้ ทั้งพื้นที่ภายในและสนามด้านนอก หากจัดเลี้ยงแบบโต๊ะกลม เรามีพื้นที่รองรับ Indoor สูงสุด 41 โต๊ะ และ Outdoor 14 โต๊ะ โดยรวมสูงสุด 55 โต๊ะ

โดยนอกจากนี้ วิลลา เดอ บัว เรา ให้ความสำคัญกับมาตรการความสะอาด เพื่อความปลอดภัยและห่างไกลจาก Covid-19 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านอาหารจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน

  1. บริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับทุกโต๊ะ
  2. กินร้อนช้อนกลาง เพิ่มช้อนกลางส่วนตัวให้แขกทุกท่านสำหรับการตักอาหาร
  3. อาหารทุกเมนูเป็นอาหารปรุงสุก สดใหม่ และใช้วัตถุดิบมีคุณภาพ
  4. เน้นย้ำให้พนักงานสวมหน้ากากขณะปฏิบัติงาน
  5. เน้นย้ำให้พนักงานล้างมือและรักษาความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะพนักงานที่มีการสัมผัสอาหาร

วางแผนจัดงานแต่งไม่ยุ่งยาก มีเวลาน้อย ก็เนรมิตรในฝันของคุณได้ ที่ วิลลา เดอ บัว one stop wedding service
ติดต่อสอบถามข้อมูล
Tel: 0814002226, 0970915903
Line: @villadebua
Email: Villadebuavenue@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Fill out this field
Fill out this field
Please enter a valid email address.