Villa De Bua เปิดบ้านต้อนรับแขกอย่างเป็นทางการในงานVilla De Bua Openhouse 2018

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Villa De Bua Openhouse 2018 กับการเปิดบ้านอย่างเป็นทางการของวิลลา เดอ บัวที่งานนี้ได้ต้อนรับแขกที่เข้ามาเยี่ยมชมกว่า 200 ท่าน โดยเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้เดินชมสถานที่และอิ่มเอมไปกับบรรยากาศและการตกแต่งสถานที่จัดเต็มเสมือนงานแต่งงานจริงๆ ซึ่งทางทีม Decoration ของ Villa De Bua ได้ตั้งใจเนรมิตสถานที่ให้ออกมาสวยงามทั้งการตกแต่งด้วยดอกไม้ในโทนสีชมพู-ขาวที่ให้อารมณ์หวานอ่อนละมุนสุดๆ ไปทั่วทั้งบริเวณงาน โดยตัวพื้นที่ของวิลลา เดอ บัว สามารถรองรับแขกได้ถึง 450 ท่าน และมีที่จอดรถกว่า 110 คันเลยทีเดียว

ภายในงานผู้เข้าร่วมงานทุกท่านสามารถเดินพูดคุยพร้อมกับซักถามข้อสงสัยกับทางพาร์ทเนอร์ของวิลลา เดอ บัวทั้ง 12 แบรนด์ได้อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงาน, ชุดสูทสำหรับท่านสุภาพบุรุษ, Food catering ของชำร่วย และต่างๆ อีกมากมาย ในบรรยากาศที่เป็นกันเองสุดๆ เรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียวครบจบเรื่องแต่งงานกันไปเลย

ที่สำคัญพาร์ทเนอร์ที่มาร่วมงานส่วนใหญ่ไม่เคยออกงานกับ Wedding Venue มาก่อน แต่ให้เกียรติมาร่วมเปิดตัวที่วิลลา เดอ บัวเป็นที่แรกจึงทำให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้มีโอกาสพูดคุยกับแบรนด์พาร์ทเนอร์ในฝัน ที่คุณอาจจะไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน แต่ที่คุ้มและพิเศษสุดๆ เห็นจะเป็นบรรดาผู้เข้าร่วมงานที่กำลังมองหาชุดแต่งงานเพราะแบรนด์เสื้้อผ้าชื่อดังอย่าง Vanus Couture ก็ได้นำชุดคอลเลคชั่นใหม่มาพร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ ที่มีแค่ที่วิลลาเดอบัวเท่านั้น!!

และสุด Exclusive! โอกาสที่หาได้ยากกับการรวมตัวแบบครบวงจัดเต็มของวงดนตรีอารมณ์ดี Ihere band ที่ยกทีมมาสร้างความสนุกสนานในงาน ถือเป็นการเปิดบ้านด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่น เสมือนต้อนรับคนในครอบครัวประกอบกับ วิลลา เดอ บัวเองนั้นก็ยังมีบริการ one stop service บริการครบวงจรสำหรับงานแต่งงาน มีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลอย่างรู้จริง ซึ่งถ้าบ่าวสาวคู่ไหนไม่อยากยุ่งยากกับเตรียมงาน หรือมีเวลาจำกัดการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญก็เป็นตัวเลือกที่ดีและได้งานออกมาดีแน่นอน

นอกจากนี้ภายในงานผู้เข้าร่วมงานทุกท่านยังได้รับโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะกิจกรรมสุดพิเศษที่หลายคู่มีโอกาสได้ร่วมลุ้นเพื่อชิงรางวัลพิเศษกับ Villa De Bua ซึ่งผู้ชนะจะได้รับสิทธิถ่ายภาพกับ Vin Buddy ช่างภาพชื่อดังของเมืองไทยนอกจากนี้แขกที่มาร่วมงานทุกท่านยังได้ Sticker Magnet สุดพิเศษเฉพาะตัวติดไม้ติดมือกลับบ้านไปเป็นของที่ระลึกอีกด้วย

และสำหรับแขกคนใดที่จองสถานที่ภายในงาน Villa De Bua Openhouse 2018 รับทันทีส่วนลด 10,000 บาทสำหรับ Flower Decoration หรือเลือกรับฟรีห้องพัก 2 คืนที่ Centara Koh Chang แต่ใครที่พลาดโอกาสไม่ได้มาร่วมงาน ท่านสามารถติดต่อพาร์ทเนอร์ทั้ง 12 แบรนด์ผ่านทางทีม วิลลา เดอ บัว ได้เช่นกัน เรียกได้ว่าคุยทีเดียวครบจบทุกขั้นตอน และพิเศษสุด ยังมีสิทธิลุ้น!เพราะทาง Villa De Bua ใจดีขยายโปรโมชั่นนี้ให้ถึง 31 ต.ค. นี้เท่านั้น!

Villa De Bua สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 081-400-2226 หรือ www.villadebua.com

, ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Fill out this field
Fill out this field
Please enter a valid email address.