งานเลี้ยงฉลองในบรรยากาศแสนอบอุ่น ของคู่รักที่มีจุดเริ่มต้นมาจากซองชิงโชคมาม่า ที่พรหมลิขิตชักพาให้มาครองรักกันยาวนานกว่า 14 ปี

บังเอิญพรหมลิขิตชักพาให้มาเป็นคู่กัน ไม่ว่าซองชิงโชคก็รักกันได้สำหรับบ่าว-สาวคู่นี้ค่ะ

วันนี้เราพาทุกท่านมาพูดคุยกับเจ้าสาว ที่มีจุดเริ่มต้นความรักไม่ธรรมดา จนได้ครองรักกันมานานถึง 14 ปี รวมถึงการวางแผนการจัดงานเลี้ยงฉลองฉบับคู่รักนักเดินทางอีกด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะคุณเอ้ย อย่างที่กล่าวไว้ตอนแรก จุดเริ่มต้นความรักของคู่คุณพิเศษอย่างไรคะ?

ใครจะไปคิดคะว่าวันหนึ่งการที่เราส่งซองมาม่าไปชิงโชค เพื่อร่วมสนุกกับรายการที่นี่หมอชิตของพี่ดู๋ สัญญา แล้วจะได้รางวัลจริงๆ ได้รางวัลเป็นเข้าร่วมทริปไปเที่ยวรัสเซียค่ะ

แล้วเราก็เป็นหนึ่งในผู้โชคดีของทริปนั้น เลยเป็นจุดเริ่มต้นของความรักของคู่เรา เนื่องจากเจ้าบ่าวเป็นทีมงานของรายการ เลยมีโอกาสได้รู้จักกันตั้งแต่ในทริปนั้น พอหลังจากกลับมาจากทริปก็มีการพูดคุยกันอยู่เรื่อยๆ และเริ่มคบกันมายาวนานกว่า 14 ปีแล้วค่ะ

ถือว่าเป็นคู่รักที่คบกันมายาวนานมากๆเลยนะคะ แล้วแบบนี้มีงานแต่งงานในฝันไหมคะ ว่าต้องเป็นแบบไหน?

ไลฟ์สไตล์ของเราทั้งคู่เป็นคนชอบเดินทางท่องเที่ยวค่ะ อย่างเอ้ยทำอาชีพเป็นแอร์โฮสเตส มีโอกาสได้เดินทางบ่อยๆ ส่วนเจ้าบ่าวก็เป็นตากล้อง ยิ่งลงตัวเลยค่ะ คนหนึ่งชอบถูกถ่าย อีกคนชอบถ่ายรูป เลยชอบไปเที่ยวที่สวยๆกันค่ะ

ตอนแรกก็เลือกไว้ว่าอยากจะแต่งงานริมทะเล แล้วก็มีเลือกที่ต่างจังหวัดไว้ด้วย แต่พอมาคุยกันแล้ว กลัวว่าจะมีปัญหาเรื่องการเดินทาง มีปัญหาเรื่องความเสี่ยงของ ฝน ฟ้า อากาศ ต่างๆที่คาดเดาไม่ได้ ก็เลยจำกัดวงแคบเข้ามาใกล้กรุงเทพหน่อยค่ะ จะได้เดินทางสะดวก

บังเอิญพอดีว่าคุณแม่เจอ วิลลา เดอ บัว ผ่านทางนิตยสาร แล้วเห็นว่าสถานที่สวยมาก เลยชวนเอ้ยนัดเข้ามาชมสถานที่ค่ะ พอมาแล้วก็ชอบมากค่ะ เลยตัดสินใจจองที่นี่เลย อยู่ชานเมืองออกมาหน่อยแต่ยังอยู่ในกรุงเทพ เดินทางสะดวก ไม่วุ่นวาย ได้บรรยากาศอบอุ่น

ตัวสถานที่มีความ unique ไม่เหมือนใคร และมีความเป็นส่วนตัวมากๆค่ะ เหมือนเราเปิดบ้านของเราจัดงานเลี้ยงภายในครอบครัว มีเพียงแขกคนสำคัญในงาน ซึ่งเราอยากได้เป็นฟีลแบบนั้นอยู่แล้วค่ะ บรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ไม่ต้องแชร์พื้นที่กับใคร รู้สึกว่าเป็นสถานที่ของเราจริงๆ

แล้วแบบนี้ธีมงานแต่งก็เป็นเกี่ยวกับการเดินทางด้วยใช่ไหมคะ ?

ใช่ค่ะ เอ้ยเลือกเป็นธีมท่องเที่ยว ก็จะมีรูปที่เราเดินทาง รูปสวยๆของคู่เรา ติดไว้ทั่วในบริเวณงานค่ะ แล้วก็เอาพวกพร้อบที่เกี่ยวกับการเดินทางมาเสริม มีไปซื้อลูกโลกมาตกแต่งให้เข้ากับบรรยากาศเพิ่มด้วยค่ะ

ที่พิเศษก็คือมีนำรถวินเทจมาจอดไว้หน้างาน จัดไว้สำหรับถ่ายรูปด้วยค่ะ พอดีเห็นเข้ากับคอนเซ็ปท์งานเลยขออนุญาตเจ้าของนำมาจอดไว้ให้แขกได้ถ่ายรูปเล่นกันค่ะ

อย่างเรื่องดอกไม้ประดับตกแต่ง เราใช้ตามแพคเกจของทางวิลลา เดอ บัว แนะนำเลยค่ะ ทีมงานแนะนำเป็นโทนสีอบอุ่น เพราะเอ้ยอยากได้โทนสีที่ไม่เคยจัดที่นี่มาก่อน ซึ่งจัดออกมาลงตัวสวยกว่าที่คิดไว้มากค่ะ ยิ่งดอกไม้ที่จัดเป็นโทนสีส้มผสมกับดอกสีอื่นๆ ยิ่งทำให้ดูสวยไม่เหมือนใคร ดอกกุหลาบก็สีสวยมาก หลายคนชมว่าไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน เรายิ่งปลื้มเลยค่ะ ส่วนทางทีมงานให้คำปรึกษา และช่วยเหลือดีมากๆค่ะ อย่างโลโก้ที่เราทำส่งไปให้ทางทีมงาน ก็ตัดออกมาได้ตามแบบเป๊ะเลยค่ะ

ส่วนบริเวณสนามด้านนอกจะประดับไฟปิงปองและจัดสตูไว้สำหรับนั่งพูดคุยกัน สำหรับแขกที่ไม่ชอบความวุ่นวาย ก็สามารถออกมานั่งชิวๆด้านออกได้ค่ะ บรรยากาศ Cozy มากๆเป็นคนละฟีลกับด้านในเลย มีจัดซุ้มอาหารด้านนอกไว้ด้วยค่ะ จะได้ไม่แออัด

แล้วเรื่องอาหารจัดเลี้ยงเลือกเป็นรูปแบบไหนคะ?

อาหารจัดเลี้ยงเลือกแบบ Cocktails ของทีม I Do Catering ค่ะ ซึ่งทางทีมคุณเก่ง I DO น่ารักมาก จัดไลน์อาหารเข้ากับธีมที่แจ้งไปมากๆค่ะ นำรูปหอไอเฟลมาประดับให้ด้วย ใส่ใจดีเทลต่างๆมาก อาหารก็รสชาติดีค่ะ แขกที่มาร่วมงานก็ชมมานะคะ

งานดูแบบอบอุ่น ครีเอทมากเลยนะคะ แล้วแบบนี้มีกิมมิคอะไรอีกไหมคะ?

ภายในงานจะมีลำดับงานทั่วไปค่ะ เดินเข้าสู่พิธี เปิดพรีเซ้นเทชั่น แล้วก็มีการรดน้ำต้นไม้แทนการตัดเค้กค่ะ เป็นดีเทลเล็กๆน้อยๆ แล้วก็ได้รับเกียรติจากพี่ดู๋ สัญญา มาร่วมอวยพรในงานค่ะ ซึ่งพี่ดู๋ถือเป็นอีกคนสำคัญที่รับรู้เรื่องราวของคู่เรา ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวันนี้เลยค่ะ แล้วก็จะมีขอบคุณผู้ใหญ่ และโยนช่อดอกไม้หลังจากนั้นก็จะมี  After Party สนุกสนานปิดท้ายกับเพื่อนๆค่ะ

โดยรวมแล้วงานออกมาเป็นยังไงบ้างคะ พอใจกับทีมงานและสถานที่ไหมคะ?

ต้องบอกว่างานออกมาสวยดั่งใจมากค่ะ สวยกว่าที่คาดไว้มากๆ ยิ่งได้รับคำชมจากแขกที่มา ยิ่งทำให้พวกเราดีใจและมีความสุข ตัดสินใจเลือกไม่ผิดจริงๆที่เลือกที่นี่เป็นสถานที่จัดงานค่ะ ขนาดหลังจากวันงานมีโอกาสผ่าน วิลลา เดอ บัว เรายังรู้สึกว่าเหมือนฝันเลยค่ะ ที่นี่เคยเป็นสถานที่จัดงานของเราจริงๆหรอ ยังคิดถึงอยู่เลยค่ะ ทุกอย่างในวันนั้นลงตัวมากๆ เป็นช่วงเวลาที่ประทับใจมาก ดีใจที่ได้จัดงานที่ วิลลา เดอ บัวค่ะ  : )

ต้องขอขอบคุณเอ้ย ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์จัดงานที่ผ่านมากับเรานะคะ หากบ่าว-สาว ท่านใดที่อยากจัดงานแต่งในฝัน สามารถนัดเข้ามาพูดคุยและปรึกษาทีมงานของ วิลลา เดอ บัว ได้นะคะ

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Anuchart Photography

, , , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Fill out this field
Fill out this field
Please enter a valid email address.