งานแต่งในฝันของคู่บ่าว-สาว คุณแอน และ คุณพู #AnnyandthePooh

อยากฝากอะไรถึงคู่รักที่กำลังจะแต่งงานบ้างคะ? อยากจะแนะนำค่ะ ถ้าชอบสถานที่ใดแล้ว รีบเลือกเลยค่ะ เพราะฤกษ์ดีของเรา อาจจะตรงกันคนอื่นเช่นกัน”

คุณแอนเล่าให้เราฟังว่า ตอนตัดสินใจเลือกที่นี่ คอนเฟิร์มมาช้าไปเพียงนิดเดียว วันที่ต้องการก็เต็มเสียแล้ว ดีที่มีฤกษ์วันอื่นเตรียมไว้เช่นกัน เลยได้มาลงตัวจัดงานที่ วิลลา เดอ บัว ตามที่ตั้งใจเอาไว้แต่แรก

“การเลือกสถานก็เป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่เราตั้งใจให้เป็นสถานที่สุดประทับใจ สำหรับงานสำคัญของเรา”

จำไม่ได้เหมือนกันว่าแอนรู้จัก วิลลา เดอ บัว ได้อย่างไร แต่พอมีโอกาสเข้าไปชมสถานที่ก็ประทับใจมาก ทุกมุมสวยมาก สถานที่เหมาะกับการจัดงานจริงๆ

ซึ่งจริงๆแล้วหลังจากไปดู วิลลา เดอ บัว ก็ไปดูโรงแรมอีก 2-3 ที่นะคะ แต่ตัวเรากับเจ้าบ่าวเห็นตรงกันว่า

โรงแรมไม่ตอบโจทย์คู่เรา สวยเฉพาะมุมที่เราจัดตกแต่ง ไหนๆแขกแต่งตัวจัดเต็มกันมาแล้ว เราก็อยากให้แขกได้ถ่ายรูปกับสถานที่สวยๆ รู้สึกแฮปปี้ที่มางาน เราเลยตัดสินใจเลือก วิลลา เดอ บัว ค่ะ”

ธีมสีของเราจะออกโทนชมพูค่ะ เราเป็นคนชอบดอกไม้สดอยู่แล้ว แต่ก็ไม่อยากให้งานออกมาสีหวานมากเกินไป เรามีส่งแบบที่ชอบให้ทีมงานดูเป็นไอเดีย ซึ่งจริงๆเราส่งไปไม่กี่ภาพเองนะคะ แต่ทีมงานจัดออกมาได้สวยเกินคาดค่ะ

ตั้งแต่ประดับดอกไม้ที่ราวบันได Backdrop และเวทีรวมถึงห้องพิธีและพื้นที่จัดเลี้ยงจัดเต็มมาก แขกในงานมีแต่คนชมทั้งนั้นเลยค่ะ จัดดอกไม้สวยมาก เราเองแฮปปี้มาก มีเพิ่มเติมแฮชแทกของงาน เป็น # ที่เราใช้ประจำกับเจ้าบ่าว เพื่อเอาไว้ย้อนดูความทรงจำดีๆของคู่เราด้วยค่ะ

ด้านงานพิธี นายพิธีก็น่ารัก และใจเย็นมากค่ะ งานเราเริ่มตั้งแต่พิธีสงฆ์ช่วงเช้า ไปถึงพิธีหมั้น สู่ขอ-สวมแหวน และมีงานจัดเลี้ยงในช่วงเย็นค่ะ

สำหรับจัดเลี้ยงช่วงเย็น เราจัดเลี้ยงเป็นโต๊ะจีน ผสม บุฟเฟ่ต์อาหารจีน ของ วิลลา เดอ บัว อีกเช่นกันค่ะ จัดเป็นโต๊ะกลม 20 โต๊ะ ด้านในสำหรับแขกผู้ใหญ่ เพื่อไม่ให้แน่นจนเกินไป และไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ด้านนอก เป็นเมนูเดียวกับด้านในสำหรับเพื่อนๆ ซึ่งก็ออกมาลงตัว ตามที่ตั้งใจเอาไว้เลยค่ะ

สำหรับอาหารก็อร่อยเลยนะคะ ตัวเราถึงแม้จะได้ชิมนิดหน่อยก็คิดว่าอร่อยค่ะ และมีหลายท่านชมว่า ทานแล้วอร่อยกว่าที่เคยกินที่อื่น ได้ยินแบบนี้เราก็คิดว่าตัดสินใจเลือกไม่ผิดจริงๆค่ะ

โดยรวมของงาน เราค่อนข้างประทับใจมากนะคะ ออกมาตามแบบที่ต้องการ อยากขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ช่วยประสานงานทุกอย่าง ขาดเหลืออะไรก็ช่วยหามาให้ และให้คำแนะนำได้อย่างดี ส่วนสถานที่ก็สวยทุกมุม เหมาะสำหรับเป็นที่จัดงานพิธีและจัดเลี้ยงได้อย่างดีเลยค่ะ

สุดท้ายนี้อยากจะฝากถึงว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวนะคะ ถ้าชอบสถานที่ไหนแล้ว ถ้าไม่ลำบาก แนะนำให้จองไว้ล่วงหน้าเลยค่ะ เพราะบางครั้งฤกษ์ของเราก็อาจจะตรงใจกับคนอื่นเช่นกัน แล้วอาจจะพลาดสถานที่จัดงานในฝันก็เป็นได้นะคะ 🙂

Photographer: Panutat Photography

Venue: Villa De Bua

Catering: Villa De Bua

, , , , , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Fill out this field
Fill out this field
Please enter a valid email address.