จัดงานแต่งงานที่ วิลลา เดอ บัว ได้งานสวยอบอุ่น และมีทีมงานคอยแนะนำอย่างมืออาชีพ!

วันนี้ทางทีม วิลลา เดอ บัว มีโอกาสได้สัมภาษณ์เจ้าสาวป้ายแดง ที่เพิ่งจัดงานผ่านไปไม่นาน มาเล่าถึงงานแต่งงานสุด Exclusive ที่จัดขึ้นที่ วิลลา เดอ บัว แม้มีเวลาไม่นานก็จัดงานสวยได้

“สิ่งที่ตัดสินใจเลือก วิลลา เดอ บัว คือความพร้อมของสถานที่และทีมงาน โดยเฉพาะกลาสเฮ้าส์โซนใหม่ที่สวยมาก คิดว่าจัดงานตรงนี้ตอบโจทย์ที่เราอยากได้ คือการจัดงานสไตล์ในสวนแต่แขกไม่ร้อน” เจ้าสาวเกริ่นขึ้นมา

เจ้าสาวเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานอย่างไรบ้างคะ

 เราอยากได้สถานที่จัดงานที่มีความพร้อมเนื่องด้วยเวลาที่ตัดสินใจอยากจัดงานตอนนั้นไม่เยอะมากประมาณ 2-3 เดือน แต่โจทย์ที่ตั้งคือไม่อยากได้โรงแรม อยากได้สถานที่ที่มีความ Unique และเป็นส่วนตัว ความจุแขกประมาณ 200 คน อยากจัดงานสไตล์สวนๆหน่อย แต่ถ้าจัดสถานที่ Outdoor อย่างเดียวเราก็แอบกังวลเรื่องอากาศว่าจะร้อนไหม แขกจะโอเคไหม

แล้วเราบังเอิญผ่านไปเห็น วิลลา เดอ บัว ก็เลยโทรนัดเข้าชมสถานที่แบบไม่ได้นัดล่วงหน้า คือเข้าไปตอนนั้นเลย ซึ่งทีมงานของที่นี่ก็ให้คำแนะนำดีมาก มีความมืออาชีพ ให้ข้อมูลละเอียด

จริงๆดูไว้หลายที่แต่ที่นี่ตอบโจทย์เนื่องจากมีหลายโซน มีทั้งโซนกลาสเฮ้าส์ให้ความรู้สึกเหมือนจัดงานในสวน มีห้องบอลรูมสำหรับจัดเลี้ยง รวมถึงมีบริเวณสนามให้ตั้งซุ้มอาหาร แขกจะได้ไม่เบื่อ ใครจะออกมานั่งข้างนอกก็ได้ ทานด้านในก็ได้ วันนั้นอากาศดีด้วย ทำให้บรรยากาศของงานดีไปหมด และราคาก็สมเหตุสมผล

ในส่วนของการเตรียมงานแต่งงาน ที่ วิลลา เดอ บัว เป็นอย่างไรบ้าง

เอาจริงๆคือที่ วิลลา เดอ บัว จัดการให้ครบ แทบไม่ต้องเตรียมอะไร เราแค่เตรียมของหมั้น ของส่วนตัวไป นอกนั้นทีมงานเตรียมให้ทั้งหมด ซึ่งแม้มีเวลาเตรียมงานไม่นานแต่ก็มีความมืออาชีพมาก ดูแลทุกอย่างให้ครบ อย่างพิธีช่วงเช้าเราก็จะมีตักบาตร ก็มีเตรียมของให้ เราแค่เตรียมซองไป มีพิธีหมั้นสู่ขอสวมแหวนในกลาสเฮ้าส์ พิธียกน้ำชาแบบจีน รินแชมเปญต่างๆก็ครบถ้วนงานพิธีทั้งหมด

มีเพื่อนทำคลิปวีดีโอเซอร์ไพรส์ให้ด้วย เป็นเพื่อนสมัยเรียน ที่ปัจจุบันทำงานเป็นโปรดิวเซอร์ ทำคลิปให้ออกมาน่ารัก ตลกดี ซึ่งบ่าว-สาวไม่ได้ดูกันมาก่อนเลย เค้าส่งให้ทีมงานช่วยเปิด ซึ่งพอสถานที่มีความพร้อม มีจอโปรเจคเตอร์ มีเครื่องเสียงครบ ส่งให้เปิดขึ้นจอได้เลย แขกก็ชม วีดีโอน่ารักดี เป็นอีกโมเม้นต์เล็กๆที่ประทับใจ

เรื่องของดอกไม้ตกแต่งเลือกเป็นสไตล์อย่างไร

ชอบมากค่ะ ตรงตามบรีฟ ในส่วนงานดอกไม้ตกแต่ง เรามีสไตล์ที่ชอบอยู่แล้วคือโทนสีส้ม ฤดูใบไม้ร่วง ก็เลยมาปรึกษากับทีมงาน ด้วยความที่ทีมงานค่อนข้างมืออาชีพ จัดงานมานานก็จะมีแบบและโครง Backdrop ให้เลือกเยอะอยู่แล้ว รวมถึงเรามีธีมงานที่สนใจไปคุย พอมาพูดคุยกันจนเห็นภาพตรงกัน เข้าใจสิ่งที่ต้องการ ทำให้ได้งานสวย ตรงตามกับที่เราบรีฟ ไม่คิดว่าจะตรงขนาดนี้ ประทับใจ งานสวยขึ้นไปอีก แขกชมว่าเลือกสถานที่ได้ดี ตกแต่งสวย ถ่ายรูปได้เยอะ

งานนี้เลือกแบบ Cocktails ตอบโจทย์สำหรับสไตล์งานงานอบอุ่น เป็นกันเอง

 ที่บรีฟไว้คือเป็นรูปแบบค็อกเทล เราเป็นคนเลือกอาหารเอง เลือกเป็นของ IDO Catering ซึ่งทีมงาน วิลลา เดอ บัว และ IDO ก็แนะนำดี อาหารเป็นขนาดพอดีคำ จัดแต่งสวยงามทั้งตัวอาหารและไลน์อาหาร ทีมงานมีจัดเตรียมอาหารให้สำหรับบ่าว-สาวตอนที่เบรกเตรียมชุดเติมหน้า ซึ่งด้วยเวลาจริงๆอาจจะไม่ทันได้ชิม แต่ได้มาชิมตอนหลังงานอาหารก็ยังอร่อยอยู่เลย

เราได้รับคำชมว่าอาหารอร่อยทุกอย่าง ปริมาณเยอะ อิ่มอร่อย เพราะมีทั้งไลน์อาหารค็อกเทลที่ตั้งด้านใน ซุ้มอาหารทั้ง Indoor และ Outdoor ซึ่งวันนั้นมันดีไปหมด ช่วงปลายปีอากาศดีด้วย คนที่ออกไปทานซุ้มข้างนอก ได้นั่งทานและพูดคุยกันด้านนอกได้สบายๆ และบริเวณด้านในก็มีบอลรูมให้ได้นั่งเย็นๆ ก็เลยเป็นความลงตัว อากาศก็ดันดีด้วย ใครอยากชิลตรงไหนก็ได้ ไม่เหมือนกับโรงแรมที่อยู่ได้โซนใดโซนหนึ่ง

อย่างสถานที่ที่เลือก ความต่างอยู่ที่ Feeling ของแต่ละคน เรารู้สึกว่าที่นี่เหมือนจัดงานในบ้าน จัดงานไม่ใหญ่ งานอบอุ่นเป็นกันเอง ได้เห็นหน้าแขกในงานอย่างใกล้ชิด มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor สวนให้เดินเล่น ใครอยากจะเดินออกไปสูดอากาศ ฟีลธรรมชาติก็สามารถเดินเล่น ถ่ายรูปได้หลายมุม สถานที่มีความเป็นส่วนตัวเฉพาะงานของคู่เรา

ความประทับใจในการจัดงานที่ วิลลา เดอ บัว เป็นอย่างไรบ้าง

 ที่คุยกันเป็นไปตามที่ดีลไว้ทุกอย่างเลยค่ะ เพราะว่าทางสถานที่ ทีมงานเตรียมให้ทุกอย่างค่อนข้างครบ นอกจากของส่วนตัว นอกนั้นทางงานเตรียมดูแลให้หมด ทีมงานมีความเป็นมืออาชีพจริงๆเราไว้ใจได้ ไม่ต้องกังวลอะไรเลย ถึงวันนั้นงานเราก็มาแต่งหน้าทำผมพร้อมเข้าพิธี

จริงๆแพลนล่วงหน้าอะไรก็ตามมันดีเสมอ แต่ถ้ามีเวลาไม่นาน ทีม วิลลา เดอ บัว ก็สามารจัดได้ ถ้าเราเลือกสถานที่ที่มีความพร้อม ก็ไม่ต้องกังวลอะไรเยอะ ช่วยลดชั้นตอนในการเตรียมเองไปได้เยอะมาก เราแค่เลือกวันกับสถานที่ ได้คำแนะนำจากทีมงาน สถานที่ดี ทุกอย่างดีโอเคไปหมด อากาศก็ดี แขกชมมาก เป็นความโชคดีที่เลือกจัดงานที่นี่

ฝากคำแนะนำถึงบ่าว-สาวที่กำลังตัดสินใจ เลือกจัดงานที่ วิลลา เดอ บัว เป็นสถานที่จัดงาน

 โดยรวมคือดี สถานที่ การจัดงาน ทีมงาน การให้คำแนะนำค่อนข้างครบทุกอย่างอยู่ในตัว แทบไม่ต้องจัดหาอะไร ถือว่าค่อนข้างครบ ถึงแม้เวลาเตรียมงานเราน้อย แต่ก็ทำได้ทุกอย่างตามขั้นตอนไม่ว่าจะเป็นในส่วนงานพิธี หรือช่วงเฉลิมฉลองใดๆค่อนข้างครบ ถ้าเราได้สถานที่ที่ดี งานเราก็จะออกมาดี ซึ่ง วิลลา เดอ บัว เป็น One-Stop Wedding Service ที่เป็นตัวเลือกที่ดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Fill out this field
Fill out this field
Please enter a valid email address.