จัดพิธีบ่าย จัดเลี้ยงเย็น ที่ วิลลา เดอ บัว

เอาใจเจ้าสาวเจ้าบ่าวสายชิล ไม่ต้องตื่นเช้า จัดพิธีช่วงบ่ายสบายๆ ที่ วิลลา เดอ บัว ยิ่งใกล้วันจัดงาน จะเป็นช่วงที่วุ่นกับการเตรียมงานและมีเวลาพักผ่อนน้อย แต่ที่ วิลลา เดอ บัว เรามีตัวเลือกให้กับคู่บ่าว-สาว ที่ไม่ต้องการตื่นเช้า อยากนอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม อารมณ์แจ่มใสในวันสำคัญ แต่งหน้าเตรียมตัวช่วงเที่ยงก็ยังทัน

การจัดพิธีช่วงบ่ายและจัดเลี้ยงช่วงเย็นก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยการจัดพิธีช่วงบ่ายจะคล้ายกับช่วงเช้า แต่จะไม่มีพิธีสงฆ์ สามารถจัดได้ทั้งงานพิธีไทยและพิธีจีน โดยจะเริ่มพิธีช่วง 16.00 เป็นต้นไป เริ่มตั้งแต่พิธีหมั้นสู่ขอ-สวมแหวน พิธีรับไหว้หรือยกน้ำชา และพิธีรดน้ำสังข์ ส่วนใหญ่จะไม่มีการแห่ขันหมากในช่วงบ่าย โดยการจัดพิธีในช่วงบ่าย จะถูกจัดในห้องบูติคของ วิลลา เดอ บัว ที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ โดยห้องนี้ถูกออกแบบให้มีความสวยงามและยูนีคไม่เหมือนใคร รับรองว่าได้รูปสวยๆอย่างแน่นอน

สำหรับการจัดเลี้ยงช่วงเย็นนั้น สามารถจัดเลี้ยงได้ทั้ง indoor และ outdoor ซึ่งสถานที่ของเราสามารถจัดเลี้ยงได้สวยงามไม่แพ้ใครเลยค่ะ ถ้าเป็นช่วงเย็นๆ แดดร่มลมตก อากาศไม่ร้อน สามารถเลือกจัดเลี้ยงบริเวณสนาม courtyard ก็ได้จะภาพอบอุ่นกับแสงไฟสวยๆได้ฟีล wedding in the garden เลือกเก็บภาพได้ 2 บรรยากาศ ทั้งกลางวันและกลางคืน

หรือหากเป็นช่วงฤดูฝนก็ไม่ต้องกังวล สามารถเลือกจัดเลี้ยงภายในอาคารได้ ภายในมีพื้นที่จัดเลี้ยงรองรับทั้ง ห้อง Ballroom ห้อง Boutique และ Glass House โซนใหม่ของ วิลลา เดอ บัว นอกจากจัดเลี้ยงแล้ว หากยังอยากสนุกกันต่อก็สามารถจัด After Party กันต่อได้อีกด้วย พื้นที่สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 650 คน โดยการจัดเลี้ยงสามารถจัดได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟ่ต์, ค็อกเทล, Set menu หรือว่าโต๊ะจีน ทาง วิลลา เดอ บัว ก็สามารถจัดให้ได้ค่ะ

สอบถามแพคเกจเพิ่มเติม

Tel: 0814002226, 0970915903

Line: @villadebua

Email: Villadebuavenue@gmail.com

Website: www.villadebua.com

Photographer: Zpell Photography, Impressshot, KANN gallery, 95 Photographer, U inspire Me, Note Wannasin, Villa De Bua

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Fill out this field
Fill out this field
Please enter a valid email address.