เช็คฤกษ์ดี ฤกษ์แต่งงาน ปี 2023 กับปฏิทินฤกษ์มงคลทั้ง 12 เดือน by Villa de Bua!

“ ฤกษ์ดีของคุณ ก็คือฤกษ์ดีของอีกหลายๆคู่เช่นกันค่ะ ” วิลลา เดอ บัว รวบรวมฤกษ์มงคลทั้ง 12 เดือนมาให้คุณแล้ว กับปฏิทินฤกษ์แต่งงานในปี 2023 มาเช็คฤกษ์ดีเพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่ด้านล่างกันค่ะ

เริ่มต้นปีกับการเริ่มต้นสิ่งดีๆ กับ 3 เดือนเริ่มต้นปี มกราคม, กุมภาพันธ์ และมีนาคม ในช่วงนี้มีฤกษ์ดีอยู่หลายวัน คู่บ่าว-สาวที่วางแผนแต่งงานในช่วงนี่ต้องรีบแล้วนะคะ ธีมแบบไหน อยากจัดงานอย่างไร ปรึกษากับทีมของ วิลลา เดอ บัว ยังทันนะคะ

ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์มงคล
เดือนมกราคม 2023
ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์มงคล
เดือนกุมภาพันธ์ 2023
ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์มงคล
เดือนมีนาคม 2023

มาต่อกันกับฤกษ์ 3 เดือนในช่วงครึ่งปีแรก คู่ไหนกำลังตัดสินใจ แนะนำว่าให้เช็ค วัน เวลาและสถานที่ด้วยนะคะ เพราะฤกษ์ดีส่วนใหญ่ จองกันข้ามปีเลยค่ะ

ช่วงสามเดือนของครึ่งปีแรก จะเป็นช่วงที่เข้าสู่ช่วงฤดูร้อน และอาจจะเริ่มมีฝน แต่ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะภายในตึกของเราติดตั้งเครื่องปรับอากาศทั่วบริเวณ เย็นสบาย อยากจัดงานสบายๆสไตล์ Garden ก็สามารถจัดที่กลาสเฮ้าส์โซนใหม่ของ วิลลา เดอ บัว ค่ะ ได้บรรยากาศจัดเลี้ยงในสวนแต่ไม่ต้องกังวลกับอากาศร้อน ได้รูปสวยจากแสงธรรมชาติจากกระจกรอบด้านด้วยค่ะ

ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์มงคล
เดือนเมษายน 2023
ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์มงคล
เดือนพฤษภาคม 2023
ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์มงคล
เดือนมิถุนายน 2023

ผ่านไปครึ่งปีแล้วบ่าวสาวคู่ไหนกำลังวางแผน ช่วงนี้มีฤกษ์ดีให้คุณได้เลือกกันหลายวัน สถานที่ของเราสามารถรองรับการจัดงานได้ครบวงจร มีพื้นที่กว้างขวาง สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 650 ท่าน มีฟังก์ชันรอบรับสำหรับการจัดงานแต่งงานโดยเฉพาะ ทั้งพิธีการและงานจัดเลี้ยง เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำค่ะ

ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์มงคล
เดือนกรกฎาคม 2023
ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์มงคล
เดือนสิงหาคม 2023
ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์มงคล
เดือนกันยายน 2023

สำหรับ 3 เดือนสุดท้ายนี้เป็น Peak Season ของการจัดงานแต่งงานเลยค่ะ ใครที่เล็งช่วงนี้ไว้ต้องรีบตัดสินใจค่ะ ถือเป็นช่วงเวลาที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความรัก ปลายปีอากาศดีๆสามารถเลือกจัดเลี้ยงในบริเวณ courtyard ก็ได้บรรยากาศโรแมนติคไปอีกแบบค่ะ

ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์มงคล
เดือนตุลาคม 2023
ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์มงคล
เดือนพฤศจิกายน 2023
ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์มงคล
เดือนธันวาคม 2023

จัดเต็มครบทั้ง 12 เดือนแล้ว หากคุณมีฤกษ์ดีในใจ อย่าลืมรีบเช็ควันว่างกับสถานที่ด้วยนะคะ เพราะฤกษ์ดีปีหน้ามีหลายคู่เริ่มทยอยจองเข้ามาแล้วค่ะ

หากคุณต้องการคำแนะนำด้านการจัดงาน สามารถนัดชมสถานที่และปรึกษาเรื่องการจัดงานกับทีมของเราได้เลยค่ะ เรามีบริการแบบครบวงจร One-Stop Wedding Service มาที่เดียวจบ ครบทุกพิธี ที่ วิลลา เดอ บัว ค่ะ

สนใจวางแผนจัดงานหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ปรึกษากับทีมงามของ วิลลา เดอ บัว ได้เลยค่ะ

Tel: 0814002226, 0970915903
Line: @villadebua
Email: Villadebuavenue@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Fill out this field
Fill out this field
Please enter a valid email address.