#Bridesmaidonduty รวมไอเดียชุดเพื่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาว

#Bridesmaidonduty อีกหนึ่งสีสันของงานแต่งงาน คือทีมเพื่อนเจ้าบ่าว-สาว ที่ยกทีมมาร่วมเป็นสักขีพยานในงานแต่งงาน ทีม #เพื่อนเจ้าสาว #เพื่อนเจ้าบ่าว ก็ต้องเป๊ะไม่แพ้กัน

โดยงานส่วนใหญ่จะเลือกแต่งชุดไปในโทนสีเดียวกัน เลือกชุดให้เข้าธีมกับคู่บ่าว-สาว ละธีมของงานเพื่อให้ได้รูปสวยคุมโทน จัดงานที่ วิลลา เดอ บัว ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ สามารถจัดธีมงานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชุดไทย ชุดสากล จะเลือกชุดโทนสีอ่อน หรือว่าเติมสีสันเข้าไป ก็ช่วยเพิ่มความไม่เหมือนใครและได้รูปสวยแน่นอน หากบ่าว-สาวคู่ไหนยังไม่มั่นใจว่าจะเลือกสีไหนดี รอบนี้เรารวบรวมโทนสียอดนิยมมาให้แล้ว ลองนำไอเดียไปเลือกจับคู่สีสวยๆให้งานของคุณได้นะคะ

Sage Green โทนสีเขียวตุ่นอมเทา และเขียว Olive สีมะกอก เป็นสีที่สวยลงตัว เหมาะกับงานโทนสี ชมพู ขาว เขียว หรือ ขาว ทอง มากๆค่ะ ช่วยเพิ่มสีสันของงานให้ดูหรูหราและมีสไตล์มากๆ

Grey & Light blue โทนสีเทาอมฟ้าและโทนสีฟ้า ใส่ยกทีมแล้วน่ารักไม่แพ้สีอื่นๆค่ะ ให้บรรยากาศสวย สบายตา เหมาะงานโทนสีอ่อน สีพาสเทล หรือโทน ชมพู ขาว เขียว ก็ลงตัว

Mint Green สีมิ้นท์ก็เป็นอีกหนึ่งสียอดนิยมช่วงนี้เลยค่ะ เข้าได้กับหลายธีมไม่ว่าจะเป็นโทนสีชมพู โทนสีขาว โทนสีทอง สวยหวานละมุม ลูกคุณมากๆค่ะ เจ้าสาวอาจจะเลือกใส่สีชมพูมาตัดกันก็ช่วยทำให้โดดเด่นขึ้นได้ค่ะ

Navy Blue สีน้ำเงินเข้ม ลุคเท่ๆต้องสีนี้เลยค่ะ ให้ฟีลเรียบหรู สุขุม เหมาะกับงานโทนสีน้ำเงินขาว หรือตัดด้วยคู่สีตรงข้ามอย่างงานสีส้ม อาจจะเพิ่มโทนสีเงินหรือทองเพื่อให้งานดูมีความแวววาวขึ้นไปอีก ใส่กันเป็นทีมแล้วดูสวยแพงมากๆ

Greenish Blue สีเขียวเข้มอมน้ำเงิน เป็นสีที่แปลกใหม่แต่สวยลงตัวมากๆค่ะ ขับกับผิวและช่วยทำให้งานมีสีสัน เรียบหรูขึ้น เหมาะกับงานที่มีธีมชัดเจน อย่างเช่น Tropical หรือ Forest

Burgundy สีแดงเข้ม เหมาะกับงานโทนสีแดง-ส้ม แดง-ชมพู หรือสีที่ตัดกันชัดเจนอย่างคู่สีแดง-น้ำเงิน สี Burgundy จะทำให้งานดูแตกต่างและโดดเด่นขึ้นได้ค่ะ

Autumn โทนสีนี้จะออกไปในโทน น้ำตาล ส้ม จะเหมาะสำหรับงานธีมฤดูใบไม้ร่วง / งานโทนสีส้ม หรือที่มีสีสันอย่าง แดง ส้ม เหลืองก็สวยค่ะ

Copper โทนสีทองแดง จะเป็นอีกหนึ่งเฉดที่มีความสวยหรู แต่ไม่หวานจนเกินไป นำมาจะคู่กับธีมงานสีชมพู ขาว

Rose Gold สีออกโทนสีทองอ่อนๆ มีความเรียบหรู ดูแพง โทนสีนี้จะเหมาะกับงานธีมสี ขาว เขียว ทอง หรือว่าจะเพิ่มสีสันด้วยงานสีส้ม หรือ น้ำเงินก็ช่วยเพิ่มความหรูหราได้

Dusty Pink โทนสีชมพูตุ่นๆ เป็นโทนสีที่มาแรงในช่วงนี้เลยค่ะ เข้าได้กับงานที่เป็นธีม ชมพู ขาว เขียว ใส่เป็นธีมแล้วดูชิคมาก

Blush Pink โทนสีชมพูมีหลายเฉดสีให้ได้ลอง mix & match ค่ะ ใส่สีชมพูจะช่วยขับผิวให้ดูขาว ละมุน ใส่เป็นทีมแล้วน่ารักมากๆค่ะ

Light Pink สียอดนิยมของทีมเพื่อนเจ้าสาว โดยเฉพาะชุดไทยมีแบบให้เลือกเยอะ เข้าได้กับหลายโทนสี เหมาะกับงานโทนสีอ่อน ชมพู ขาว เขียว ก็ลงตัวค่ะ

Ivory สีขาวงาช้าง ให้ความหรูหราและเรียบหรู เข้าได้กับทุก Mood&Tone ถ้าเป็นชุดไทยจะให้ความรู้สึกสวยหวานขึ้นไปอีกค่ะ

Pattern เลือกชุดแบบลวดลาย ก็ช่วยทำให้งานน่ารัก สดใสไปอีกแบบค่ะ เหมาะกับงานที่บรรยากาศสบายๆ และสามารถเลือก match ลายผ้า ได้กับทุกโทนสีเลยค่ะ

ทีมเพื่อนเจ้าบ่าวก็ไม่น้อยหน้า ไม่ว่าจะเป็นชุดสูทไทยประยุกต์ หรือทักซิโดก็เท่ยกทีมไปเลยค่ะ #Groomsmen สามารถเลือกชุดได้หลายแบบเช่นกันค่ะ จะเลือกแบบเป็นทางการหรือ Casual ก็ลงตัว

สุดท้าย ทีมเพื่อนคุณแม่บ่าวสาว นัดกันใส่ชุดทีม ก็น่ารักไม่แพ้เพื่อนเจ้าสาวเลยค่ะ

Photo Credit: Impressshot, 95 Photographer, กาลนานเธอ The Wedding, AIME, Ananimage,ATI Wedding, Bers Production, Cheri Photography, CutjungPhoto, FAI PHOTO, Gorgai. IFYOUSMILE.photographer, KNOW S., Loveroomwedding, Note Wannasin, Panisto, Penake Cinema & Photography, Rak-Yim, Remind, SAMSANPAD, Shutter Story, The, Memory Wedding, U inspire me photography, Zpell studio

, , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Fill out this field
Fill out this field
Please enter a valid email address.