จัดพิธีบ่ายเลี้ยงเย็นต่อด้วย After Party มองหาสถานที่จัดงานแบบ One Stop Service ไม่ยุ่งยากการจัดงานต้องที่ วิลลา เดอ บัว!

วันนี้เรามีโอกาสเชิญเจ้าสาวคนล่าสุดของ วิลลา เดอ บัว “คุณปราง” มาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการจัดงานแต่งงานสุด Exclusive ที่ วิลลา เดอ บัว มาฝากกันค่ะ หากคุณวางแพลนจะจัดงานแต่งงาน แต่ไม่อยากยุ่งยากเรื่องการจัดงาน มองหาสถานที่ให้บริการแบบ One Stop Service ต้องไม่พลาดบทความนี้ค่ะ

เริ่มรู้จัก วิลลา เดอ บัว ได้อย่างไรคะ

เริ่มจากการแนะนำของเพื่อนค่ะ ตัวสถานที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านมากนัก เดินทางสะดวก พอได้มาดูสถานที่จริงก็ชอบเลย สถานที่สวย มีพื้นที่กว้างขวาง ที่จอดรถเยอะ เพียงพอสำหรับรองรับแขก 250 ท่าน ตามที่เราตั้งใจเอาไว้

ก่อนตัดสินใจก็ไปดูมา 2-3 ที่ แต่สุดท้ายตัดสินใจเลือก ที่ วิลลา เดอ บัว เพราะว่าสถานที่สวยตอบโจทย์ และให้บริการครบวงจรด้วย ไม่ต้องเหนื่อยดีลงานกับหลายฝ่าย สามารถใช้สถานที่ได้ทั้งภายในและภายนอก

“ดูแลให้จบ ครบทั้งเรื่องงานพิธีและงานจัดเลี้ยง ไม่ใช่แค่สถานที่ แต่ วิลลา เดอ บัว ให้บริการแบบครบวงจรเรื่องการแต่งงาน”

ที่ วิลลา เดอ บัว จะให้คำแนะนำด้านการจัดงานครบทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่งานพิธี งานตกแต่ง ไปจนถึงอาหารจัดเลี้ยงก็เลยรู้สึกว่าครบดี มีคำถามอะไรก็ปรึกษาได้ตลอด โดยรวมถือว่าจัดงานได้ถูกใจ มี Organize คอยดูแล จัดงานให้ครบทุกอย่าง ลดความกังวลของบ่าว-สาวได้เยอะ ไม่เหนื่อยเลย ทุกอย่างดีไม่มีติด

ธีมงานเลือกดอกไม้ตกแต่งเป็นโทนสีอิฐ ทอง เบจ ซึ่งก็สวยถูกใจ ตรงตามที่แบบที่เราอยากได้ เน้นเป็นดอกไม้สีขาว ใบสีทองๆ ทางทีมงานก็จัดมาได้สวย เราต้องการแบบไหนก็ไปคุย ทางทีมงานก็ให้คำแนะนำได้ดี

แล้วงานคุณปรางมีขั้นตอนงานพิธีอะไรบ้างคะ

จัดงานพิธีช่วงเย็นประมาณ 4 โมง แล้วก็มีจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน และมี After Party ปิดท้าย ซึ่งงานพิธีเราตัดพิธีสงฆ์ออกไป ก็จะมีพิธีเรียบง่ายในห้องบูติค เช่น พิธีสู่ขอ-สวมแหวน และรับไหว้ผู้ใหญ่ ข้อดีของการจัดช่วงบ่ายๆ คือบ่าว-สาวและแขกที่มาร่วมงานไม่ต้องตื่นเช้า ไม่เหนื่อยมากด้วย เน้นบรรยากาศจัดงานอบอุ่นครอบครัว ถ่ายรูปสวย ใครอยากจะรูปด้านในหรือด้านนอกก็ได้ แล้วหลังจากนั้นก็เป็นช่วงจัดเลี้ยงช่วงเย็น

พูดถึงอาหารจัดเลี้ยง ฟีดแบคอาหารโต๊ะจีนของทาง วิลลา เดอ บัว เป็นอย่างไรบ้างคะ

แขกชมเยอะมาก มีแต่แขกชอบอาหาร ถึงกับมีเพื่อนคุณแม่มาขอคอนแทกติดต่อเอาไว้ไปจัดงานด้วย โดยเฉพาะขาห่านเป๋าฮื้อแผ่นน้ำแดงผักโสภณ กระเพาะปลาน้ำแดงที่พูดถึงกันเยอะ ชมกันว่าใช้ของดี วัตถุดิบสดใหม่ อร่อยกว่างานอื่นๆที่เคยไปทานมาเลย ใครอยากจะเลี้ยงโต๊ะจีนที่นี่แนะนำเลยค่ะ ข้อดีอีกอย่างก็คือความสะดวกสบาย แขกมีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งทานด้วยไม่ต้องเมื่อย

มาต่อถึงช่วงสุดท้าย After Party ด้านแสง สี เสียง เป็นอย่างไรบ้างคะ

แสงสีเสียงดี วงดนตรีที่จ้างมาก็เล่นสนุก จัดงานในบอลรูมก็มีทีมงานคอยดูแลให้อย่างดี ถือว่าเป็นอีกช่วงที่สร้างสีสัน สนุกสนานกันเต็มที่

ช่วยเล่าความประทับใจที่มีต่อ วิลลา เดอ บัว หลังจากมาจัดงานที่นี่หน่อยได้ไหมคะ

ตั้งแต่แรกประทับใจทีมงานที่ให้คำแนะนำอย่างดี มีข้อเสนอมาให้เลือก ให้คำแนะนำหลายๆอย่าง อยากเพิ่มเติมอย่างไร อยากได้แบบไหน ก็สามารถพูดคุยกันได้ และยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ มีการประชุมพูดคุยกันตลอด ดูแลให้ขั้นตอนจริงๆ

อย่างบางที่ก็แค่ยื่นๆให้เราดู แต่ไม่ได้ลงรายละเอียด แต่ที่นี่อธิบายละเอียดให้คำแนะนำดี เพราะบางขั้นตอนเราก็ไม่รู้ว่าต้องเตรียมอะไรบ้าง ต้องเพิ่มเติมหรือยังขาดส่วนไหน ทางทีมงานก็จะแนะนำ เป็นเหมือน Wedding Planner ที่คอยไกด์ให้ด้วย ที่สำคัญสถานที่สวย ถ่ายรูปสวยทั้งในตัวตึกและสนาม อาหารโต๊ะจีนอร่อยมาก นายพิธีให้คำแนะนำดี มีการนัดคุยกัน แนะนำเรื่องลำดับขั้นตอนงานพิธี มีบรีฟก่อนเริ่มงาน ทำให้งานลื่นไหลดีมาก

อยากฝากอะไรถึงว่าที่บ่าว-สาว ที่กำลังเลือกสถานที่แต่งงานหรือสนใจ วิลลา เดอ บัว บ้างคะ

อยากแนะนำว่าให้เลือกสถานที่ที่สะดวก เดินทางง่ายจะได้ไม่ต้องเหนื่อย ถ้าทุกอย่างสถานที่จัดให้ครอบคลุม ไม่ต้องหานั่งหา Catering หรือออแกไนท์เอง มีทุกอย่างให้ครบ จบในที่เดียวก็จะทำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่ต้องเหนื่อย ยิ่งถ้าเป็น วิลลา เดอ บัว ไม่ต้องลังเลเลย เพราะว่าสามารถพูดคุยกับทีมงานได้ อยากจัดงานแบบไหน มีพิธีอะไรบ้าง มีทีมงาน วิลลา เดอ บัว คอยให้คำแนะนำอย่างดีค่ะ ได้งานที่สวยและประทับใจแน่นอน

โดยจะทำให้งบประมาณไม่บานปลายด้วย เพราะสามารถคำนวนค่าใช้จ่ายได้เลย หากมีเพิ่มเติมจุดไหน ทางทีมก็ช่วยแนะนำหรือติดต่อพาร์ทเนอร์มาให้ มีใบสรุปราคามาให้ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจ ซึ่งถ้าหากเราไปติดต่อแต่ละฝ่ายเอง ก็จะทำให้ยุ่งยากและต้องมาสรุปงบประมาณเอง ซึ่งที่ วิลลา เดอ บัว จะมีการพูดคุยความคืบหน้าของงานกันอยู่ตลอดโดยการพูดคุยแต่ละครั้งก็จะมีอัพเดตใบสรุปค่าใช้จ่ายมาให้ ทำให้เราทราบงบประมาณของการจัดงานได้เลย สะดวกสบาย

จัดงานครบ จบในที่เดียว ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยาก ได้งานสวยตรงใจ ถูกใจทั้งบ่าว-สาวและแขกผู้มาร่วมงาน ต้องที่ วิลลา เดอ บัว!

, , , , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Fill out this field
Fill out this field
Please enter a valid email address.